Login for faster access to the best deals. Click here if you don't have an account.

Hướng dẫn Chụp Ảnh nội thất Bằng Điện Thoại như máy ảnh chuyên dụng!

May 26th, 2023 at 13:08   Furniture & Appliances   Anakapalle   110 views Reference: 12448

Location: Anakapalle

Price: Contact us Negotiable


Để có một bức ảnh chụp các sản phẩm nội thất đẹp, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất có thể, để thu hút khách tham quan. Nhưng khi kinh tế lại hạn hẹp không đủ để đầu tư thiết bị quay chup chuyên nghiệp;.thì chiếc điện thoại thân thuộc sẽ là thiết bị gọn nhẹ, tiện lợi mà vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn! các bạn cần lưu ý các yếu tố cơ bản sau:

1. Cài đặt, chuẩn bị cơ bản trước khi chụp

ÁNH SÁNG VÀ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

  • Đối với việc chụp ảnh nội thất tại nhà khách, trước khi bắt đầu chụp,.hãy cố gắng bật tất cả đèn trong phòng lên, mở tung cửa sổ. Có thể ánh sáng này sẽ giúp tăng thêm độ sâu và độ đa dạng của màu sắc trong căn phòng. Hãy để căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên trước (ánh sáng trời và ánh sáng từ đèn có sẵn trong phòng).

nội thất, chụp ảnh nội thất, chụp hình nội thất, cách chụp ảnh nội thất đẹp, chụp nội thất

  • Tắt/ bật các chế độ chụp ảnh cho phù hợp với nguồn sáng ví dụ : Nếu chụp ảnh khi có đèn huỳnh quang thì bật chế độ đèn huỳnh quang trong điện thoại,.tương tự khi chụp ở vùng có đèn vàng như showroom thì bật chế độ đèn dây tóc …
  • Ở các khu vực ánh sáng yếu, lờ mờ hay thiếu sáng thì bật và điều chỉnh độ sáng qua chức năng tăng sáng (iso) của điện thoại,.để ảnh có độ sáng rõ, tránh trường hợp bị lóa (nhìn vào các phần bóng của sản phẩm như da, mặt đá… nếu ảnh bị lóa phần đó thì giảm sáng)
  • Trước khi chụp thì cài đặt chất lượng, size ảnh cao nhất và bấm vào vùng ảnh cần lấy nét.
  • Các thao tác căn bản trước khi chụp sẽ tạo ra hình ảnh gốc tốt nhất,.qua đó tạo nên hình ảnh chân thật nhất cho sản phẩm.
  • Bật chế độ lưới trong camera.

chụp ảnh sản phẩm, chụp hình sản phẩm, chụp ảnh nội thất, chụp hình nội thất, cách chụp ảnh nội thất đẹp, chụp nội thấtchụp ảnh nội thất bằng điện thoại cho chất lượng như máy ảnh chuyên dụng

TẠO DÁNG CHO SẢN PHẨM

  • Tương tự như người mẫu, đồ đạc cũng cần được sắp xếp sao cho sạch sẽ và có bố cục hợp lý.
  • Bỏ bớt các chi tiết rườm rà của nội thất để giảm được các yếu tố phân tán của ảnh. Ví dụ khi bức ảnh có đầy đủ sofa, bàn, đôn, người xem có quá nhiều thứ để chú ý, từ bàn, ghế tới decor. Vì vậy hãy bỏ bảng giá, và các chậu hoa phía sau, bên cạnh (nếu có).

chụp ảnh sản phẩm, chụp hình sản phẩm, chụp ảnh nội thất, chụp hình nội thất, cách chụp ảnh nội thất đẹp, chụp nội thất

SẮP XẾP

  • Vì chụp sản phẩm có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể phải ghép vào không gian khác.vì thế mà các đồ đạc phải được xếp đặt lại chứ không nên để nguyên trạng như nó vốn có. Cố gắng chỉnh lại thảm hay đặt lại các ghế đôn sao cho vuông góc với góc nhìn nhất.

More: https://kimsfullhouse.com/huong-dan-chup-anh-san-pham-noi-that-bang-dien-thoai/

Additional Details

Condition
New

Tags:

furni